Tui mợt quá

Truyện Năm đó giết chết bạch liên hoa tui edit nhây đã hai năm nay, nay vô tình đi dạo thì thấy có người cũng edit truyện này như mình, chạy vô xem ngta làm đến đâu rồi để học hỏi cách xưng hô thì phát hiện sao quen quen .-. Up có văn án và chương 1 thôi nhưng lấy lúc tui chưa beta lại .-. Lúc đọc chương 1 tui hơi hoang mang xíu vì bạn ấy đổi lại vài chữ ví dụ như “thuần trắng” thành “trắng thuần” và đổi chỗ vài cái chú thích, chỉ đổi chỗ thôi nhé. Nhưng sau khi tui đọc xong thì có thể nói 99% là bạn ý copy từ tui và chỉ sửa lại vài chỗ cho khác. Tui thấy bạn ý post lâu r hồi năm 2017 và ngoài chương 1 vs cái văn án thì không post nữa, chắc có lẽ lúc đó bạn thấy tui chưa làm nên chưa post nữa chăng .-.

Link đây các thím xem hộ tui với do tui đa nghi hay do ngta copy của tui thật nhỉ .-.

11 Replies to “Tui mợt quá”

    1. Chắc còn cả năm nữa mới làm tiếp, lúc đó tui sẽ dịch luôn chứ k còn edit nữa, vì tui đang học tiếng Trung nè, nhưng hiện tại chưa đủ từ để có thể dịch, ít nhất cũng phải lên hsk4 tui mới có thể dịch dc

      Thích

  1. Mình là người đã lấy bản edit của bạn. Mình rất xin lỗi và đã xoá. Mong bạn sẽ tha lỗi vì đã không tôn trọng công việc của bạn.

    Thích

    1. Mình chấp nhận lời xin lỗi của bạn. Mình edit chỉ để vui và để cho các bạn muốn đọc truyện như mình dễ hiểu hơn thôi nên không thể xem đây là công việc được. Mình mong bạn sẽ tôn trọng những người bỏ thời gian và công sức ra để edit vì các bạn đọc một chương khoảng 5 ~ 15p là cùng nhưng edit thì rất lâu có khi mất cả ngày. Hi vọng chuyện này sẽ không bao giờ lặp lại dù là truyện mình edit hay bất cứ truyện nào khác. Thân.

      Thích

      1. Cảm ơn bạn rất nhiều. Mấy ngày nay mình rất lo bạn sẽ không tha thứ cho mình. Mình đã nhắn ưattpad nhưng không thấy bạn trả lời. Cảm ơn bạn

        Thích

      2. Mình hiếm khi nào vô wattpad nên bạn có nhắn mình cũng không đọc được :). Và mình chấp nhận lời xin lỗi của bạn không có nghĩa là mình tha thứ cho bạn. Nhưng nếu bạn cần một lời tha thứ để an tâm thì mình tha thứ cho bạn vì bạn đã thấy tin mình nhắn và đã có hành động sửa chữa.
        Mình nói nhiều vầy chắc có người sẽ nghĩ mình vì một bộ truyện mà làm quá hay đạo đức giả đại loại gì đó vì nó chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống trong hiện thực. Nhưng nếu bạn bỏ công sức ra làm điều gì đó lại bị người khác cướp công thì bạn cũng sẽ có phản ứng giống mình thôi.
        Chuyện này kết thúc tại đây. Mình cảm ơn thành ý của bạn, ít ra bạn còn có thành ý hơn nhiều người khác, 1 là ng bơ luôn, 2 là ngta block :))

        Thích

Bình luận về bài viết này