Thông báo

Chào các bạn, hôm nay mình thông báo đến các bạn vẫn đang chờ bộ Năm đó chúng ta giết chết bạch liên hoa, mình đã từng nói là mình học tiếng trung ổn rồi sẽ dịch lại bộ này. Và vâng, mình vừa thi chứng chỉ HSK4 xong, vẫn đang chờ kết quả. Trong thời gian xin cô cho nghỉ học vài ngày để xả bớt stress thì mình có dịch lại văn án và vài dòng chương 1, với trình của mình thì hiện tại vẫn chưa đủ khả năng để dịch, nhưng mình vẫn đú các bạn ạ, và sau khi dịch xong thì mình càng thấy rõ cái sự chưa đủ trình của mình.

Sau khi dịch được 1 ít thì mình nhận ra mình không còn thích gout truyện 4 năm trước của mình nữa, nên để bắt tay vào làm tiếp bộ này cũng khá là căng, vì đã không còn hứng thú, mình chỉ làm vì lời hứa với các bạn, nên sẽ không được tâm huyết như mình của 4 năm trước đã làm. Có lẽ mình sẽ edit tiếp nếu có thời gian rảnh, còn nếu bạn nào có hứng làm tiếp bộ này thì cứ làm ạ, vì mình cũng không chắc khi nào mới có thời gian rảnh để hoàn thành bộ này…

Chúc các bạn đọc QT vui =))

2 Replies to “Thông báo”

  1. Hơ hơ chuyện thường tình nên không sao đâu chủ nhà, giờ t mò lại mấy bộ hồi đó t từng thích cũng nuốt không nổi =))))) Tính ra t còn tưởng chủ nhà bỏ nhà ra đi luôn chứ, ai ngờ còn quay lại thông báo một cái. Mà thôi chúc chủ nhà có kết quả thi tốt nhe

    Thích

    1. Cảm ơn bạn nhiều ❤ đến cuối tháng mới có kết quả thi, hi vọng sẽ ổn. Dù sao cũng đã hứa sẽ làm nên dù làm dc hay không cũng phải nói chứ không thể để các bạn mong hoài được. Mặc dù đa số mọi người đều đọc QT hết rồi :))

      Thích

Bình luận về bài viết này